ปลุกเพจร้างให้ปัง Inbox แตก กิฟฟารีนออนไลน์



ขั้นตอนแรกคือการเปลี่ยน mindset การทำเพจก่อน 

วิธีทำให้เพจที่ร้างไปแล้ว มีชีวิตคืนกลับมาอีกครั้งหนึ่ง ขายได้จน Inbox แตก มีวิธีง่าย ๆ ดังนี้ 
- โพสเรื่องราวที่รีวิวจากเราเอง กับสินค้านั้นก่อน  รูป / VDO / Live  
    ประโยชน์ของการโพสคลิปรีวิวสินค้าที่เราใช้เอง 
        1. เป็นการสร้างแบรนด์ตัวตน (personal brand)
        2. ได้พัฒนาตนเอง พัฒนาทักษาการพูด สื่อสารออกไปให้รู้เรื่องมากกว่าที่เคย 
        3. ลดความกลัวการออกกล้อง
        4. มีความเป็นธรรมชาติ ทั้งท่าทางและ การสือสาร
        5. สร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า ว่าใช้ดีจริง แม่ค้า พ่อค้ามีตัวตนจริง 

- โพสเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนั้น ๆ อย่างสม่ำเสมอ อาจจะเป็นโพสขายตรง ๆ หรือ โพสเรื่องราวอื่นที่เกี่ยวข้องกับส่งที่เรากำลังนำเสนออยู่ อาจเป็นเรื่องสุขภาพ / อย่าโพสขายอย่างเดียว 
- ภาพที่โพสต้องสวย คมชัด และตั้งใจถ่ายเอง ไม่ควรเอาภาพคนอื่นมาโพส  การที่เราพูดเรื่องราวเกี่ยวกับเรา รีวิวสินค้าที่เราใช้จริง และเรื่องราวเหล่านั้นสามารถแก้ปัญหาให้คนจำนวนมากได้ ทำมันอย่างต่อเนื่อง เพจเรามีคนติดตามแน่นอน 
- อย่ามองตัวเองว่า ไม่สวย ไม่หล่อ ไม่เก่ง ไม่กล้าทำ ให้คุณคิดว่าเรามารีวิวว่าสินค้านั้นใช้ดีจริง ๆ อยากให้คนมาลองใช้แบบเราดู พูดออกมาอย่างจริงใจ 
- ทำคลิปง่าย ๆ อย่าเปรียบเทียวกับคลิปของคนอื่น หรือคนดัง ๆ  ทำให้เข้าถึงง่าย สนิทกับผู้ชม การแต่งกายให้เหมาะสมแล้วดูดีที่สุดในความเป็นตัวเรา ไม่โอเวอร์จนเกินไป 

▃▃▃▃▃▃▃

👉 เป็นสมาชิกอยู่แล้วรับราคาสมาชิก 
หรือ สมัครสมาชิกเพื่อรับส่วนลด 25%
 




0 Post a Comment