วิธีทำกิฟฟารีน ออนไลน์ ให้ได้เงิน

แนวคิดการทำกิฟฟารีน เข้าใจไม่อยากรายได้มาจากากรซื้อสินค้าในชีวิตประจำวันแล้วบอกต่อ รายจ่ายก็จะเปลี่ยนเป็นรายได้หลักหมื่นได้ไม่ยาก


ในยุคนี้ ใครก็ชอบการขาย อยากเป็นพ่อเค้า แม่ค้าออนไลน์ อยากของดี ส่งของเยอะ ๆ ทุกวัน และในทีมของเราก็มีการสอนการตลาดออนไลน์ตั้งแต่ขึ้นตอนเริ่มต้นเลย

แต่การทำงานขายเป็นการทำงานที่หยุดไม่ได้ ป่วยไม่ได้ และเราทุกคนก็ต้องแก่ เมื่อไม่สามารถทำงานได้ แล้วยิ่งไม่มีรายได้ตอนแก่ก็คงเป็นเรื่องที่ลำบากมาก ๆ ถ้าเราไม่มีเงินตอนนั้น 

สิ่งที่สำคัญคือต้องสร้างทีมด้วย เพราะการสร้างทีมมันจะทำให้เรามีรายได้แม้ว่าเราจะหยุด หรือป่วย รายได้มันจะเกิดจากการบริโภคของทุกคนเครือข่าย โดย บ. จะนำส่วนแบ่งการตลาดที่ไม่ต้องสูญเสียไปในช่งอทางค้าปลีกประมาณ 45% ของยอดจำหน่ายสินค้า ปันผลคืนให้กับทุกคนในเครือข่าย

แต่ถ้าเราสร้างทีม สร้างเครือข่ายผู้บริโภคไว้ แล้วเราขายของออนไลน์ไปด้วย เมื่ออยู่ตัวแล้วรายได้เหล่านั้น มันจะอยู่ตลอดชีวิต แล้วกิฟฟารีน ยังสามารถมอบเป็นมรดกให้กับลูกหลานได้อีกด้วย

ที่สำคัญเราต้องทราบก่อนว่าเราจะหาเงินจากกิฟฟารีนได้ยังไง 1. กำไรส่วนต่างจากยอดขาย 25%
2. ได้มาจากเงินปันผล ของสินค้าที่เราซื้อกินซื้อใช้ตามปกติ ในยอดส่วนตัวของเราเอง คูณ 10%,15%,25% ตามตำแหน่งของแต่ละคน
3. ได้มาจากการขยายเครือขายผู้ใช้สินค้า เมื่อเครือข่ายมีการซื้อสินค้า รายได้ก็จะเกิดขึ้นโดยที่บริษัทจะคำนวณเงินปันผล จะรับทุกวันที่ 11 และ 23 ของทุกเดือน
ขั้นตอนการทำกิฟฟารีนมีแค่ 4 ขั้นตอนเท่านั้นเอง
ขั้นตอนที่ 1 : เปิดใจตัวเองก่อน ต้องรู้ความต้องการของตัวเองว่าจะทำกิฟฟารีนเป็นธุรกิจที่จะสร้างรายได้เสริมให้กับเราได้ จากนั้น สมัครสมาชิก ค่าสมัคร 280 บาท (ค่าสมัคร 180 บาท +ค่าส่งเอกสาร 100 บาท)
ขั้นตอนที่ 2 : เปิดใจใช้สินค้า สินค้าของกิฟฟารีนเป็นสินค้าที่มีคุณภาพดี และราคายุติธรรม ถ้าได้ใช้แล้วจะรักกิฟฟารีน
ขั้นตอนที่ 3 : เรียนรู้สินค้า - แผน - บริษัท - ระบบของทีม
เรียนรู้การใช้เครื่องมือการตลาดออนไลน์
ขั้นตอนที่ 4 : เพียงเล่าเรื่องราวสิ่งที่เรารู้ให้เพื่อน ๆ ของเราฟัง เครือข่ายก็เกิดขึ้น
ดูแลทีมงาน สอนทีมงาน สอนทุกอย่างที่เรารู้ สอนให้เค้าทำเหมือนกับเรา 

ผู้ที่สมัครกิฟฟารีนเข้ามาจะมี 3 ประเภทใหญ่ ๆ คือ
1. ผู้ที่สนใจสมัครเข้ามาเพื่อนเป็นผู้บริโภค
2. ผู้ที่สนใจสมัครเข้ามาอยากทำเป็นรายได้เสริม
3. ผู้ที่สนใจสมัครเข้ามาทำเป็นนักธุรกิจ อยากมีรายได้เพื่อเลี้ยงชีพ

เริ่มต้นทำกิฟฟารีน 

สมัครสมาชิกแล้วเริ่มต้นอย่างไร 
แผนรายได้กิฟฟารีน 1
แผนรายได้กิฟฟารีน 2


มาดูสิทธิประโยชน์และวิธีการทำงานกันค่ะ

1. ผู้ที่สนใจสมัครมาเพื่อเป็นผู้บริโภค ก็จะได้รับ


สิทธิประโยชน์

1.1. ส่วนลดทันที 25% จากราคาเต็ม และตอนนี้กิฟฟารีน ห้ามขายราคาสมาชิกแก่ผู้ที่ไม่ใช่สมาชิกกิฟฟารีน เพราะฉะนั้น ขอแนะนำให้ท่านที่สนใจซื้อสินค้ากิฟฟารีน อยากไช้สินค้าในราคาสมาชิก แนะนำให้สมัคร ค่าสมัครเพียง 180 บาทเท่านั้น
1.2. จะได้รับสิทธิ์รับเงินปันผลตามตำแหน่ง ตั้งแต่ 10% 15% และ 25% รายละเอียดแต่ละตำแหน่งได้มายังไง ดูคลิปนี้นะคะ
ปิดยอด กิฟฟารีน คืออะไร /อธิบายการขึ้นตำแหน่งเบื้องต้น 


1.3. สิทธิ์ในการได้รับความคุ้มครองประกันชีวิตจากอุบัติเหตุ วงเงิน 120,000 - 320,000 บาท (เงื่อนไขตามบริษัทกำหนด)
- สมาชิกตำแหน่ง BS,SS ☺ถ้าซื้อสินค้า 500 PV จะได้ประกันอุบัติเหตุ 120,000 บาท (ผู้สมัครหลัก) ☺ ถ้าซื้อสินค้า 1,000 PV จะได้ประกันอุบัติเหตุ 240,000 บาท (ผู้สมัครหลัก และ ผู้สมัครร่วม) - สมาชิกตำแหน่ง GS ถ้าซื้อสินค้า 1,500 PV จะได้ประกันอุบัติเหตุ 220,000 บาท (ผู้สมัครหลัก)
ถ้าซื้อสินค้า 3,000 PV จะได้ประกันอุบัติเหตุ 440,000 บาท (ผู้สมัครหลัก และผู้สมัครร่วม)
รายได้มาจาก การซื้อกินซื้อใช้ของตัวเอง เพียงซื้อใช้ก็มีรายได้เพิ่ม 

วิธีทำงาน เพียงใช้สินค้าที่ท่านชอบ เพียงเท่านี้ก็จะได้รับสิทธิประโยชน์ทั้งหมดที่กล่าวมาเลยค่ะ
หากมีเงินปันผลเกิน 500 บาท ต่อเดือน จะเริ่มโอนเข้าบัญชี (กสิกรไทย - ไทยพาณิชย์) ช่วงแรก ต้องรับด้วยตนเองที่ศูนย์ ก่อนค่ะ (หากไม่สะดวกแจ้งย้ายภายหลังได้) หากไม่ไปรับเงินปันผล ทางศูนย์จะเก็บไว้เป็นเวลา 3 เดือน หากยังไม่ไปรับจะส่งเข้ามูลนิธิสุพรรณกัลยา

2. ผู้ที่สนใจสมัครเข้ามาอยากทำเป็นรายได้เสริมก็จะได้รับ

สิ่งที่จะได้รับจะเหมือนสมาชิกผู้บริโภคทุกประการ แต่ที่เพิ่มเติมเข้ามาคือรายได้ที่เพิ่มขึ้น และวิธีทำงานที่เพิ่มขึ้น รายได้มาจาก 1. กำไรส่วนต่างจากการค้าปลีก 25% 2. เงินปันผลตามตำแหน่ง ตั้งแต่ 10% 15% และ 25% รายละเอียดแต่ละตำแหน่ง
3. โบนัสรายเดือน (สำหรับตำแหน่ง GS ขึ้นไป) จะได้รับโบนัสตามยอดจำหน่ายของตัวเอง และของทีม ตั้งแต่ 1,080 บาท ถึง 8,000 บาท 4. โบนัสพิเศษจากการสะสมคะแนน รับไปเลย 60,000 บาท (สำหรับตำแหน่ง GS ขึ้นไป)
5. โบนัสตามตำแหน่ง ตั้งแต่ 2%-10% (สำหรับตำแหน่ง GS ขึ้นไป) มาจากยอดกลุ่มการทำงาน
6. สิทธิในการเข้าร่วมการแข่งขันท่องเที่ยว

ทำอย่างไรให้ได้โบนัส 60,000.- จากกิฟฟารีน

วิธีทำงาน
ถ้าต้องการขายของออนไลน์ ต้องไปลงทะเบียนขายของออนไลน์ให้ถูกต้องก่อนนะคะ มีวิธีดังต่อไปนี้ค่ะ

วิธีลงทะเบียนเป็นนักธุรกิจกิฟฟารีนออนไลน์ (ต้องสมัครทุกคนนะคะ) 

1. เราต้องศึกษาดูว่า ผลิตภัณฑ์ตัวไหนทำการตลาดได้ ให้นำไปทำเพจ สินค้าตัวเดียวก่อน จากนั้นโฆษณาเพจให้ตรงกลุ่มเป้ามาย เพื่อประหยัดเงินให้มากที่สุด
2. ซื้อสินค้าเพื่อใช้เอง แล้วเล่าเรื่องตัวเองให้เค้าฟัง ไม่ยาก มันจะไม่ต้องฝึกเลยเพราะเราใช้จริง มีความเป็นธรรมชาติ จะนำเสนอแบบ Live หรืออัดคลิป รีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ก็ได้
หนึ่งสรุปมาเป็นคลิปให้ฟังตามนี้ค่ะ

สรุป 6 วิธี สร้างยอดขาย สร้างตัวตนบนโลกออนไลน์

กิฟฟารีนสามารถนำสินค้าไปขายใน Shopee ได้อีกด้วย มีชองทางขายเพิ่มอีกแล้ว รวย รวย รวย
กฎระเบียบเป็นอย่างไรมาฟังกันค่ะ

3. ผู้ที่สนใจสมัครเข้ามาทำเป็นนักธุรกิจ   สิ่งที่สำคัญสำหรับผุ้ที่สนใจทำเป็นธุรกิจ นั่นคือ ท่านต้องขึ้นตำแหน่ง GS ให้ได้ และสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับมีเพิ่มเติมดังนี้ 

รายได้มาจาก 1. กำไรส่วนต่างจากการค้าปลีก 2. เงินปันผลตามตำแหน่ง ตั้งแต่ 10% 15% และ 25% รายละเอียดแต่ละตำแหน่งได้ 3. โบนัสรายเดือนสำหรับตำแหน่ง GS ขึ้นไป จะได้รับโบนัสตามยอดจำหน่ายของทีม ได้ตั้งแต่ 1,080 บาท ถึง 8,000 บาท 4. โบนัสพิเศษจากการสะสมคะแนน รับไปเลย 60,000 บาท 5. โบนัสตามตำแหน่ง ตั้งแต่ 2%-10% สำหรับตำแหน่ง GS ขึ้นไป มาจากยอดกลุ่มการทำงาน6. สิทธิในการเข้าร่วมการแข่งขันท่องเที่ยว7. เงินเดือนประจำตำแหน่ง ตั้งแต่ตำแหน่ง PD (paradise) ขึ้นไป
8. โบนัสพิเศษ สำหรับตำแหน่ง PD (paradise) ขึ้นไป ที่ทำคุณสมบัติครบถ่วนตามเกณฑ์ รับเพิ่มเติม 1% จากยอด Paradise downline ติดตัว วิธีทำงาน 1. ทำทุกอย่างเหมือนขั้นตอนที่ได้กล่าวมาขั้นต้น 2. ศึกษาข้อมูลการสร้างรายได้ สามารถเล่าให้คนฟังได้ เราต้องเข้าใจด้วย แนะนำให้อ่านมาก ๆ และ ฟังมาก ๆ 3. พัฒนาตัวเองจากผู้ตาม มาเป็นผู้นำ สอนทีมงานใช้เครื่องมือการทำงานได้
4. และปลุกพลังให้ทีมงานเป็นผู้นำได้

ขั้นตอนการทำงานสำหรับผู้ที่มีสมาชิกใหม่ ต้องทำอย่างไรบ้าง 🔴 ขั้นตอนที่ 1 ส่ง Animation ให้ทีม  👉ชุดที่ 1 กิฟฟารีน ธุรกิจแห่งความสุข https://www.youtube.com/watch?v=hPxoKEpSw3k&t=35s
👉ชุดที่ 2 กิฟฟารีนสร้างรายได้หลักหมื่นได้ไม่ยาก กับแผนรายได้,แผนการตลาด https://www.youtube.com/watch?v=EgJD6TT0QWk&t=526s ▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃ 🔴 ขั้นตอนที่ 2 ส่ง Promotion ประจำเดือนให้ทีมทราบ (ดูได้ที่ห้องไลน์นะคะ) ▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃ 🔴 ขั้นตอนที่ 3 ส่ง Mail แจ้งรหัสสมาชิกกิฟฟารีน และการเข้าใช้งานระบบออนไลน ▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃ 🔴 ขั้นตอนที่ 4 แนะนำให้สมาชิกใหม่ โหลดแอพ #GiffarineExpert , แอพสำหรับเช็คยอด และ สอนให้เช็คยอดทางเว็บบริษัท ▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃ 🔴 ขั้นตอนที่ 5 แนะนำวิธีการสั่งซื้อสินค้า 1⃣ สั่งซื้อสินค้า ทางไลน์@บริษัท --------------------------------------- 2⃣ สั่งซื้อสินค้า ทางเว็บไซต์ http://giffarine.com/th/shopping_product.php --------------------------------------- 3⃣ สั่งซื้อสินค้า ทาง 1101 --------------------------------------- 4⃣ สั่งซื้อสินค้า ทางDelivery ต้องซื้อขั้นต่ำ 1,500 PV ขึ้นไป สั่ง Giffarine Delivery สะดวกซื้อ...ประหยัดเวลา อีกหนึ่งทางเลือกในการสั่งซื้อสินค้า ที่ทางกิฟฟารีนยินดีบริการให้ท่านในรูปแบบใหม่ เน้นความสะดวก และประหยัดเวลา เพียงท่านโทรศัพท์มาสั่งซื้อสินค้าที่เบอร์ของสำนักงานกิฟฟารีนใกล้บ้าน (ระยะทางไม่เกิน 15 กิโลเมตร)
โทร. 0-2619-5222 สินค้าทุกชิ้นจะส่งตรงถึงบ้านภายในวันที่ท่านสั่งซื้อทันที *หมายเหตุ ซื้อสินค้าครบ 1,500 PV ฟรีค่าจัดส่ง (ในวันถัดไป) --------------------------------------- 5⃣ สั่งซื้อสินค้า Giffarine Shop สาขาใกล้บ้าน Shop ของกิฟฟารีน มีสำนักงานธุรกิจทั้งหมด 113 สาขา ทั่วประเทศ เช็คสาขา http://giffarine.com/th/business-center.php ▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃ 🔴 ขั้นตอนที่ 6 แนะนำการทำแฟนเพจ 👉 กิฟฟารีนออนไลน์/ทำแฟนเพจด้วยมือถือ ไม่ง้อคอมพิวเตอร์ https://www.youtube.com/watch?v=BniBQVJm9Xs&t=51s ▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃ 🔴 ขั้นตอนที่ 7 แจ้งเงื่อนไขประกันอุบัติเหตุ ▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃ 🔴 ขั้นตอนที่ 8 สอนวิธีการสร้างเครือข่าย การรับสมัครสมาชิก หรือรับตัวแทนขาย และเทคนิคการดูแลลูกค้า และสมาชิก ▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃ 🔴 ขั้นตอนที่ 9 การตลาดออนไลน์ การทำ Ads โฆษณาในช่องทางต่าง ๆ ▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃ 🔴 ขั้นตอนที่ 10 สอนวิธี่ขายสินค้าผ่านทาง Lazada และ Shopee ▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃
สิ่งที่สำคัญที่สุดของการทำกิฟฟารีนในระดับนักธุรกิจ นั่นคือ ทัศนะคติ
“สมการสู่ความสำเร็จ” ไม่ว่าจะใครจะมีกิจการใด หรือประสบปัญหากับกิจการในรูปแบบไหน สามารถใช้สมการนี้ได้เหมือนกัน #กิฟฟารีน ก็เช่นกัน
ความสำเร็จ = ความสามารถ x ความพยายาม x ทัศนคติ
คะแนนความพยายาม (0-100)
คะแนนความสามารถ (0-100)
คะแนนทัศนคติ (-100 ถึง 100)
มาทำความเข้าใจด้วยคลิปนี้กันค่ะ
สมาการความสำเร็จ

1 ปีแรกของการทำกิฟฟารีนต้องใส่ใจ ทุ่มเท หาประสบการณ์ อย่าท้อถอยในช่วง 1 ปีแรก ขอให้ทุกท่านประสบความสำเร็จในกิฟฟารีนค่ะ
▃▃▃▃▃▃▃

👉 เป็นสมาชิกอยู่แล้วรับราคาสมาชิก 
หรือ สมัครสมาชิกเพื่อรับส่วนลด 25%
 



0 Post a Comment