วีแกน เวย์โปรตีนไอโซเลท มัลติ แพลนท์ โปรตีน กิฟฟารีน สูตรเจ สูตรออริจินัล และสูตร ไม่หวาน 1 กล่อง มี 30 ซอง

โปรตีนจากพืช กรดอะมิโนจำเป็นครบถ้วน ให้โปรตีนสูงถึง 11 กรัม/ซอง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการโปรตีนในทุกวัย มีกรดอะมิโนจำเป็นต่อร่างกายครบถ้วน มี BCAAs (Branched-chain amino acids) สูงถึง 1,951 มก./ซอง มีแคลเซียม และวิตามินดีสูง ไม่มีแลคโตส ไม่มีไขมัน และโคเลสเตอรอล ไม่ใส่น้ำตาล ใช้อิริทริทอลเป็นสารให้ความหวานแทนน้ำตาล พลังงานต่ำเพียง 50 Kcal/ซอง อร่อย ดื่มง่าย ทานได้ทุกวัน

















































ส่วนประกอบที่สำคัญ 16 กรัม ต่อ 1 ซอง

โปรตีนถั่วเหลือง 10.5 กรัม

โปรตีนถั่วลันเตาสีทอง  2.5 กรัม

มอลต์สกัด 1.0 กรัม

อิริทริทอล 1.0 กรัม

แคลเซียม 25% RDI (200มก.)

ฟอสฟอรัส 20% RDI (160มก.)

วิตามินดี (จากพืช) 35% RDI (1.25ไมโครกรัม)

เลขที่อย. 13-1-03337-5-0006

วิธีใช้ :

1 ซอง (16 กรัม) ต่อน้ำ 160 มล ชงในน้ำอุ่น หรือเชคกับน้ำเย็นหรือน้ำอุณหภูมิห้อง (ไม่แนะนำชงกับน้ำร้อน) เสริมความอร่อยด้วยเมนูเครื่องดื่มที่หลากหลาย โดยชงคู่กับ • กิฟฟารีน วีทกราส • แอคติจูส • ดี-ท็อค คลอโรฟิลล์

รหัสสินค้า 82052

ปริมาณสุทธิ : 30.00 ซอง

ราคา 1,100 บาท
▃▃▃▃▃▃▃

คำถามที่พบบ่อย















▃▃▃▃▃▃▃ เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับเวย์โปรตีนไอโซเลท
กรดอะมิโนบีซีเอเอ คอลลาเจน ซิงค์ วิตามินซี วิตามินบีรวม และใยอาหาร
ในปัจจุบันมีผู้ที่ใส่ใจสุขภาพมากขึ้น การรับประทานเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพ ให้โปรตีนสูงถือว่ากำลังเป็นที่นิยม เพราะโปรตีนเป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อและฟื้นฟูให้ร่างกายฟื้นตัวได้เร็วจากอาการเหนื่อยล้า อีกทั้งยังช่วยในการเจริญเติบโตและซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ โดยร่างกายต้องได้รับโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอต่อความต้องการดังต่อไปนี้

ความต้องการปริมาณโปรตีน/วันต่อน้ำหนักตัว 1 กก. ของแต่ละกลุ่มบุคคล
กลุ่มบุคคล

ความต้องการปริมาณโปรตีน/วัน
ต่อน้ำหนักตัว 1 กก.
บุคคลทั่วไปและผู้ที่รักสุขภาพ
0.8 -1 กรัม
ผู้ที่ออกกำลังกายเพื่อต้องการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ
1.4-2.0 กรัม
ผู้สูงอายุตั้งแต่อายุ65 ปีขึ้นไป
1.0-1.2 กรัม
ผู้สูงอายุที่มีอาการเจ็บป่วยและเป็นโรคเรื้อรัง
1.2-1.5 กรัม

ดังนั้น เวย์โปรตีน จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ง่าย สะดวก และให้ปริมาณโปรตีนสูงตามที่ร่างกายต้องการ

เวย์โปรตีน (Whey protein) เป็นโปรตีนที่สกัดได้จากน้ำนม โดยการนำนมวัวมาสกัดเอาส่วนที่เป็นคาร์โบไฮเดรตและไขมันออกไปให้เหลือเพียงส่วนที่เป็นโปรตีนเข้มข้น

เวย์โปรตีนไอโซเลท (Whey Protein Isolate)เป็นเวย์โปรตีนที่มีความเข้มข้นของโปรตีนสูงถึง 95%ทำให้มีคุณค่าทางโภชนาการสูง ร่างกายสามารถย่อยและดูดซึมไปใช้ได้ง่ายและรวดเร็ว อีกทั้งมีกรดอะมิโนที่จำเป็น (Essential amino acid) ครบถ้วน โดยเฉพาะกรดอะมิโนชนิด Branched-chain amino acid(BCAAs) ได้แก่ Leucine Isoleucine และValine ซึ่งมีส่วนสำคัญในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ และเสริมสร้างเนื้อเยื่อต่างๆ

จากงานวิจัยพบว่าการรับประทานเวย์โปรตีนส่งผลดีต่อสุขภาพร่างกายดังนี้

เพิ่มมวลกล้ามเนื้อ เร่งการเผาผลาญไขมันการรับประทานเวย์โปรตีนเสริมในผู้ที่มีน้ำหนักเกิน มีส่วนช่วยในการลดการสะสมของไขมัน อีกทั้งยังช่วยรักษาและเสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อในระหว่างลดน้ำหนักได้ อีกทั้งยังช่วยเพิ่มการเผาผลาญพลังงานขณะออกกำลังกาย และช่วยเพิ่มการสังเคราะห์มวลกล้ามเนื้อภายหลังการออกกำลังกาย จึงเหมาะเป็นอย่างยิ่งในการรับประทานเสริมควบคู่กับการออกกำลังกาย เพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อทำให้มีรูปร่างฟิต กระชับ ได้สัดส่วนมากยิ่งขึ้น ช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายให้ทำงานเป็นปกติ มีส่วนช่วยลดระดับน้ำตาลและไขมันในเลือดช่วยเพิ่มระดับกลูต้าไธโอนให้กับร่างกาย
ช่วยป้องกันการสลายตัวของกล้ามเนื้อในวัยผู้สูงอายุ
กรดอะมิโน BCAAsเป็นกลุ่มกรดอะมิโนจำเป็นที่ร่างกายไม่สามารถสังเคราะห์เองได้ (Essential amino acids) ได้แก่ Leucine, Isoleucine และ Valine โดย BCAAs สามารถกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีน และยับยั้งการสลายตัวของโปรตีนในกล้ามเนื้อ ช่วยเผาผลาญไขมัน และ ช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันแข็งแรงอีกด้วย

คอลลาเจน (Collagen)เป็นสารที่เป็นองค์ประกอบของผิวที่มีมากกว่า 70 %ของโปรตีนที่ผิว โดยคอลลาเจนจะมีส่วนช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น ความเต่งตึง ความชุ่มชื้นและลดเลือนริ้วรอยให้กับผิวพรรณ

คอลลาเจนบริสุทธิ์โมเลกุลขนาดเล็ก มีความแตกต่างจากคอลลาเจนทั่วไปดังนี้

สกัดให้มีความบริสุทธิ์และมีโมเลกุลขนาดเล็กกว่าคอลลาเจนทั่วไปถึง 10เท่า
มีปริมาณกรดอะมิโนชนิดพิเศษ3 ชนิดคือ โพรลีน (Proline) ไฮดรอกซีโพรลีน (Hydroxyproline) และไกลซีน (Glycine) สูงกว่าคอลลาเจนทั่วไป
มีกรดอะมิโนชนิดโพรลีน (Proline) และไฮดรอกซีโพรลีน (Hydroxyproline) ยึดโยงกันเป็นคู่ๆ ในรูปแบบของ ไดเปปไทด์ ที่มีขนาดเล็กพร้อมดูดซึม จึงสามารถดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว และนำไปใช้ในการสร้างคอลลาเจนใหม่ที่ผิวหนังได้อย่างมีประสิทธิภาพ
สังกะสี (Zinc) หนึ่งในแร่ธาตุที่จำเป็นต่อสุขภาพ ร่างกายเราไม่สามารถผลิตเองได้ มีส่วนช่วยในการสังเคราะห์โปรตีนและดีเอ็นเอของร่างกาย หากร่างกายขาดสังกะสีจะส่งผลให้ร่างกายเบื่ออาหาร เหนื่อยและเมื่อยล้า อีกทั้งยังมีความเสี่ยงต่อการเกิดโรคกระดูกพรุนได้ โดยประโยชน์ของสังกะสีต่อร่างกายมีดังต่อไปนี้

ช่วยให้ร่างกายเจริญเติบโต ไม่เจ็บป่วยง่าย
ช่วยรักษาแผลให้หายเร็วขึ้น
ช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายแข็งแรง
ช่วยให้ระบบต่อมไทรอยด์ของร่างกายทำงานเป็นปกติ
ลดอาการเมื่อยล้าจากการออกกำลังกาย
วิตามินซี (Ascorbic Acid)เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยส่งเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย แลมีส่วนช่วยให้ร่างกายผลิตและรักษาระดับของคอลลาเจน ซึ่งเป็นโปรตีนที่ใช้ในการสร้างกระดูก เส้นเอ็น และผิวหนัง

วิตามินบีรวม (B-Complex)มีความสำคัญโดยตรงต่อการออกกำลังกาย คือ B1, B3, B6, B9และ B12 เกี่ยวข้องกับการสร้างพลังงานให้กับกล้ามเนื้อในระหว่างออกกำลังกาย ทำลายอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นระหว่างออกกำลังกายอย่างหนัก ซ่อมแซมกล้ามเนื้อหลังจากออกกำลังกาย ซึ่งกรดโฟลิค (วิตามินบี 9) และ B12จำเป็นต่อการสังเคราะห์โปรตีน การสร้างเซลล์เม็ดเลือดแดง และเซลล์ในระบบภูมิคุ้มกัน ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการสร้างและฟื้นฟูกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกาย
อินนูลิน และ โอลิโกฟรุกโตส (Innulin and Oligofructose)เป็นใยอาหารที่ไม่ให้พลังงาน มีสมบัติเป็นพรีไบโอติก (PREBIOTIC) คือเป็นอาหารของแบคทีเรียที่ดีในลำใส้ใหญ่ที่มีประโยชน์ต่อร่างกายดังต่อไปนี้

ช่วยเสริมระบบการย่อยอาหาร ส่งเสริมระบบการขับถ่ายให้เป็นปกติ
ลดอาการท้องผูกทำให้อุจจาระนุ่มขึ้นสามารถขับถ่ายได้ง่ายขึ้น
ช่วยลดการดูดซึมน้ำตาลเข้าสู่ในเลือด และลดระดับคอเลสเตอรอล เพิ่มปริมาณไขมันดี เอชดีแอล (HDL) และลดระดับปริมาณแอลดีแอล (LDL)
ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด
น้ำมะพร้าวผง (Coconut Juice Powder)ประกอบด้วยเกลือแร่ในปริมาณสูง เช่น โพแทสเซียม แคลเซียม แมกนีเซียม และฟอสฟอรัส น้ำมะพร้าวจะถือว่าเป็นเครื่องดื่มที่ให้เกลือแร่ทดแทนได้ดี ช่วยรักษาสมดุลของน้ำภายในร่างกาย นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยในการบรรเทาการหดตัวของกล้ามเนื้อและป้องกันการเป็นตะคริวได้อีกด้วย

การที่ร่างกายได้รับปริมาณโปรตีนที่เพียงพอต่อความต้องการ จะช่วยให้อวัยวะต่างๆภายในร่างกายทำงานได้เป็นปกติ ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง อีกทั้งยังลดโอกาสการเกิดโรคภัยไข้เจ็บอื่นๆที่ตามมาได้อีกด้วย

▃▃▃▃▃▃▃














วีแกน มัลติ แพลนท์ โปรตีน สูตรไม่หวาน
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากถั่วเหลือง และถั่วลันเตา ผสมแคลเซียมและวิตามินดี (ตรากิฟฟารีน)

โปรตีนจากถั่วเหลืองและถั่วลันเตาสีทองที่มีกรดอะมิโนจำเป็นครบถ้วย อร่อย ดื่มง่าย
• โปรตีนสูง 11 กรัม
• มี BCAAs 2,004 มก.
• แคลเซียมและวิตามินดีสูง
• พลังงาน 50 กิโลแคลอรี่/ซอง
• ไม่ใส่น้ำตาลทรายและสารให้ความหวาน


ส่วนประกอบที่สำคัญโดยประมาณใน 1 ซอง (15 กรัม)
โปรตีนถั่วเหลือง 10.5000 กรัม
โปรตีนถั่วลันเตา 2.5000 กรัม
กลิ่นมอลต์ 1.0000 กรัม
แคลเซียมคาร์บอเนต 0.4500 กรัม
วิตามินดี 3 0.0006 กรัม

ปริมาณบรรจุ: 30.00 ซอง
ราคา 1,100  บาท 

วิธีใช้
เทส่วนผสม 1 ซอง ต่อน้ำ 150 มิลลิลิตร ชงในน้ำอุ่น เชคกับน้ำเย็นหรือน้ำอุณหภูมิห้อง (ไม่แนะนำชงกับน้ำร้อน) รับประทานวันละ 3 ซอง


ขนาด 8 ซอง
 
ราคา 350 บาท

▃▃▃▃▃▃▃


👉 เป็นสมาชิกอยู่แล้วรับราคาสมาชิก 
หรือ สมัครสมาชิกเพื่อรับส่วนลด 25%
 

ติดต่อสอบถาม


ดูสินค้าใน Line My Shop


0 Post a Comment