กิฟฟารีน รีแพรี่ สเนล คลีนซิ่ง ออยล์

Giffarine Repairy Snail Cleansing Oil



คลีนซิ่ง ออยล์ สำหรับขจัดเครื่องสำอางและทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้อย่างสะอาดหมดจดในขั้นตอนเดียว โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหรือทำลายสมดุลผิว ด้วยส่วนผสมของสารสกัดเมือกหอยทากจากประเทศเกาหลีและสารสกัดจากยีสต์(เบต้ากลูแคน) ช่วยบำรุงผิวหลังเผชิญกับมลภาวะและรังสีอัลตราไวโอเลตจากแสงแดด ทำให้ผิวแลดูมีสุขภาพดี

จุดเด่น: คลีนซิ่ง ออยล์ สำหรับขจัดเครื่องสำอางและทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนใบหน้า

✓ 
  ขจัดเครื่องสำอางกันน้ำได้อย่างสะอาดหมดจดและล้ำลึกในขั้นตอนเดียว
✓  ล้างออกง่ายด้วยน้ำเปล่า โดยไม่ทิ้งกราบมัน 
✓  ไม่ทำให้ผิวแห้งตึ่ง
✓  ไม่ทำลายสมดุลผิว
✓  ช่วยให้ผิวแลดูมีสุขภาพดี เนียน นุ่ม ชุ่มชื้น ด้วยคุณค่าของกสรสกัดเมือกหอยทาก Snail Secretion Filtrate จากประเทศเกาหลี และช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง และดูสุขภาพดี ด้วยคุณค่าของสารสกัดจากยีสต์ (เบต้ากลูแคน)

สารสำคัญ:

✓ สารสกัดเมือกหอยทากที่ถูกเลี้ยงด้วยโสมแดง จากประเทศเกาหลี ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ริ้วรอยเล็กแลดูลดเลือน
✓ สารสกัดจากยีสต์ (เบต้ากลูแคน) บำรุงผิวให้แข็งแรง มีสุขภาพดี ลดการระคายเคืองหลังจากเผชิญกับมลภาวะและรังสี UV จากแสงแดด ชะลอการะบวนการเกิดริ้วรอย อีกทั้ง สมานและลดการอักเสบของสิว
✓ น้ำมันมะกอก (Olea Europaea Zolive)fruit Oil) เป็นน้ำมันที่มีคุณสมบัติในการชำระล้างได้อย่างล้ำลึกสามารถช่วยดูดซับสิ่งสกปรที่อุดตันรูขุมขนออกได้อย่างหมดจด
✓ น้ำมันโจโจบา (Simmondsia Chinensia (่Jojoba) Sed Oil) เป็นน้ำมันที่มีคุณสมบัติเป็นสารให้ความชุ่มชื่้นแก่ผิว บางเบาไม่เหนอะหนะและไม่ก่อเกิดการระคายเคือง ให้ความอ่อนนุ่มแก่ผิว และปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน
✓ น้ำมันแมคคาดาเนีย (Macadamia Ternifolia Seed Oil) อุดมด้วย Fattyacid ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้นปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน
✓ วิตามิน อี (Tocopheryl Acetate) เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ ช่วยต่อต้านการเกิดริ้วรอยได้เป็นอย่างดี และมีคุณสมบัติเป็น Moisturizer ที่ดี ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น ชุ่มชื้น นุ่มนวล
✓ Salicylie Acid (BHA) ช่วยจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ และดูดซับสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน สิวอุดตันและสิวเม็ดเล็ก ๆ หลุดออกได้อย่างสะอาด


วิธีใช้: นวดวนคลีนซิ่ง ออยล์ ให้ทั่วใบหน้าที่แห้ง เพื่อทำความสะอาดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรก จากนั้นเช็ดออกด้วยสำลีหรือกระดาษทิชชู่คุณภาพดี แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดตามปกติ

เหมาะสำหรับ: ผู้ที่ต้องการขจัดเครื่องสำอางและทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้อย่างสะอาดหมดจดในขั้นตอนเดียว โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหรือทำลายสมดุลผิว

ขนาด 130 มล.
ราคา 568 บาท

▃▃▃▃▃▃▃

👉 เป็นสมาชิกอยู่แล้วรับราคาสมาชิก 
หรือ สมัครสมาชิกเพื่อรับส่วนลด 25%
 



0 Post a Comment