น้ำหอม โรเซีย กลิ่นกุหลาบ กิฟฟารีน

น้ำหอมโรเซีย กิฟฟารีน Rosia Eau De Parfum กลิ่นกุหลาบ
ละอองความหอมแห่งราชินีดอกไม้ เสน่ห์ร้อยใจ อันแสนอ่อนหวาน เย้ายวนใจ สัมผัสได้ถึงอารมณ์ที่หรูหราและท้าทาย ชวนหลงไหล เพิ่มเสน่ห์ความหอมในตัวคุณได้อย่างมั่นใจ
ในวงการเครื่องสำอางและความงาม ได้นำสารสกัดจากกุหลาบมาเป็นส่วนผสมกันมากในผลิตภัณฑ์ เช่นน้ำมันหอมระเหย และน้ำหอม กลิ่นของกุหลาบมีคุณสมบัติ

ช่วยคลายความเครียดได้ดี ลดความวิตกกังวลหรือความเหนื่อยล้าทั้งร่างกายและ จิตใจ โดยกลิ่นหอมๆ ของกุหลาบยัง

ช่วยกระตุ้นอารมณ์ให้เกิดความโรแมนติกใด้

ช่วยให้นอนหลับง่ายขึ้น เลือดลมไหลเวียนดี และสมองมีการจดจำที่ดีขึ้น

น้ำหอม
ช่วยเพิ่มกลิ่นหอมให้กับคุณสาว ๆ ได้เป็นอย่างดี ไม่เพียงแต่จะทำให้มีกลิ่นตัวหอมฟุ้งแล้ว ยังช่วยเพิ่มเสน่ห์น่าดึงดูด ไม่ว่าใครก็อยากเข้าใกล้ ยิ่งถ้าเป็นน้ำหอมกลิ่นดอกไม้ อย่างดอกกุหลาบด้วยละก็ ยิ่งเพิ่มความหอมสดชื่น ประหนึ่งอยู่ท่ามกลางดงดอกกุหลาบ ให้กลิ่นหอมหวนชวนให้หลงใหล ช่วยเพิ่มเสน่ห์ความหอมในตัวคุณได้อย่างดี
โรเซีย
น้ำหอม ที่มีกลิ่นหอมโดดเด่นจากดอกกุหลาบ ให้กลิ่นหอมหวนชวนเคลิบเคลิ้ม เพิ่มความสดใสให้กับสาว ๆได้เป็นอย่างดี ให้ความหอมละมุนละมัย หอมสะกดใจได้ยาวนาน แค่ฉีดก็หอมฟุ้งตลอดทั้งวัน
สาว ๆ ที่คลั่งไคล้กลิ่นกุหลาบคงต้องถูกใจน้ำหอมขวดนี้ เพราะสกัดจากดอกกุหลาบให้กลิ่นหอมเย้ายวนชวนให้หลงใหล กลิ่นหอมติดทนนานราวกับอยู่กลางดงกุหลาบ ช่วยเพิ่มเสน่ห์ความหอมในตัวคุณได้อย่างดีเลยหล่ะค่ะ

น้ำหอม โรเซีย
กลิ่นหอมกรุ่นจากดอกกุหลาบ ละอองความหอมแห่งราชฺนีดอกไม้ เสน่ห์ร้อยใจ อันแสนอ่อนหวาน ชวนหลงใหล หอมสะกดใจได้ยาวนานตลอดทั้งวัน
วิธีใช้ : ฉีดสเปรย์ที่จุดชีพจร หรือตามจุดที่ต้องการ

ราคา 480 บาท 
▃▃▃▃▃▃▃

👉 เป็นสมาชิกอยู่แล้วรับราคาสมาชิก 
หรือ สมัครสมาชิกเพื่อรับส่วนลด 25%
 

0 Post a Comment