โรคกระเพาะอาหาร และกรดไหลย้อน สินค้ากิฟฟารีนช่วยได้

สาเหตุของการ เกิดโรคกระเพาะ 1. ผู้ที่มักชอบทาน อาหารสุก ๆ ดิบ ๆ และ เป็นอาหาร ที่ไม่ค่อยสะอาด ไม่ได้ผ่านการปรุงให้สุกก่อน 2. เกิดจากภาวะเครียด เพราะความเครียด เป็นสาเหตุหลักๆ ที่พบได้มากในปัจจุบัน ส่งผลทำให้เกิด โรคกระเพาะอาหาร ได้เช่นกัน
3. การรับประทานอาหาร ที่มีรสจัดมากเกินไป เช่น รสเผ็ดมาก รสเค็มมาก และรสเปรี้ยวมาก ฯลฯ เป็นต้น 4. ผู้ที่ชอบดื่ม เครื่องดื่มที่มีส่วนผสม ของแอลกอฮอล์ เพราะทำให้กระเพาะอาหาร เกิดการระคายเคือง 5. ผู้ที่รับประทานอาหาร ในแต่ละมื้อ ไม่ตรงต่อเวลา 6. ผู้ที่อดทานอาหาร หรือ งดทานอาหาร ในบางมื้อ โดยเฉพาะ ผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก 7. การทานยาบางชนิด ติดต่อกัน เป็นเวลานาน อาจส่งผลทำให้ เกิดแผลใน กระเพาะอาหารได้ 8. การได้รับเชื้อ หรือ ติดเชื้อจากแบคทีเรีย ที่อาจปนเปื้อน มากับอาหาร ที่รับประทานเข้าไป ที่เป็นสาเหตุของการ เป็นแผลในกระเพาะอาหาร 9. ผู้ที่ชอบ สูบบุหรี่ และชอบดื่มกาแฟจัด สาเหตุของการเกิดกรดไหลย้อน 1.กินอาหารเสร็จใหม่ๆ มีอาการอิ่ม หรือกินอาหารยังไม่ครบ 4 ชั่วโมงแล้วนอน 2.กิดจาก Hiatus hernia ซึ่งเป็นโรคที่เกิดจากกระเพาะอาหารส่วนต้นยื่นเข้าไปในกระบังลม 3. สูบบุหรี่ ดื่มสุรา หรือเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮฮอล์ หรือเครื่องดื่มที่เป็นน้ำอัดลม 4. รับประทานอาหารจำพวกที่เป็นของทอด ของมัน หรืออาหารที่มีรสจัด
ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในเรื่องโรคกระเพาะและ กรดไหยยอดมีดังนี้


1. โกตูลา ซี-อี  
โกตูล่า ซี.อี สารสกัดจากใบบัวบก (สุดยอดสมุนไพรไทย) -มีสารต้านอนุมูลอิสระ และมีสารด้านมะเร็ง -ลดความเครียด -มีประโยชน์ในผู้ป่วยเป็นเบาหวาน โดยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดฝอย การแลกเปลียนออกชิเจนต่อเนือเยื่อทำให้ลดความเสี่ยงของการบวมเส้นประสาทเสือม เหน็บชา อ่อนแรงในเบาหวาน -มีประโยชน์ในโรคริดสีดวงและเส้นเลือดขอดทีขา -บำรุงสมองทำให้มีความคิดอ่านและโรคอัลไซเมอร์ขึ้นได้ -ช่วยรักษาแผลในกระเพาะอาหาร รักษาแผลของหูรูดกระเพาะอาหาร แผลบริเวณหลอดอาหาร โกตูล่าจะไปช่วยในการเพิ่มเลือดให้ไหลเวียนไปที่แผลได้ดีขึ้น แผลจะสมานได้เร็วขึ้น วิธีรับประทาน วันละ 1 เม็ด หลังอาหารเวลาใดก็ได้ ขนาด 60 แคปซูล ราคา 500 บาท

2. ไบโอ แฟลกซ์ พลัส
ไบโอ แฟลก พลัส ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารผสมเมล็ดแฟลกซ์ สารสกัดจากมะขามป้อม และสารสกัดจากขมิ้นชัน จุดเด่น : เสริมสร้างและปรับฮอร์โมนเพศหญิง ลดอาการวัยทอง โดยไม่กระตุ้นความเสี่ยงเนื้องอกหรือมะเร็ง ระบบมดลูก รังไข่และเต้านม (ปรับปรุงสูตรจาก นูทริแฟลก พลัส โดยเพิ่มสารสกัดจากมะขามป้อมและสารสกัดจากขมิ้น ที่ช่วยดูแลเรื่องมะเร็งในผู้หญิงได้ดีขึ้น เมื่อสารสกัดจากเมล็ดแฟลกซ์ ร่วมกับ สารสกัดจากขมิ้นชันและมะขามป้อม จะให้ผลดีคือ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ และต้านอักเสบที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยดูแลสุขภาพโดยรวม ลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจ เบาหวานและความดันโลหิตสูง ยับยั้งการสร้างเมลานิน จึงช่วยบำรุงผิวพรรณให้ผิวกระจ่างใส ชะลอการเติบโตของเนื้องอกและยับยั้งเซลล์มะเร็งเต้านม, มดลูก, รังไข่ นอกจากนี้ยังป้องกันการเกิดมะเร็ง ต่อมลูกหมาก และมะเร็งลำไส้ใหญ่อีกด้วย เหมาะสำหรับผู้หญิงอายุ 40 ปีขึ้นไป หรือเริ่มเข้าสู่วัยหมดประจำเดือน (วัยทอง) ผู้หญิงที่ต้องการป้องกันมะเร็งระบบมดลูก รังไข่และเต้านม ผู้ที่มีปัญหาสิวหรือผมร่วงจากความมันอันเนื่องมาจากการมีฮอร์โมนเพศชายสูงเกินไป เมล็ดแฟลกซ์มีผลเป็นยาระบายท้องผูก เพราะมีความเป็นเยื่อสูง ช่วยในระบบขับถ่ายให้เป็นไปตามธรรมชาติ ลดความเสี่ยงต่อการ เป็นมะเร็งในระบบทางเดินอาหาร ขนาด 60 แคปซูล
ราคา 520 บาท
3. เคอร์คิวมา ซี-อี

เคอร์คูม่าซี-อี
-มี เคอร์คิวมิน วิตามินซี วิตามินอี
-วิตามินซีช่วยเร่งประสิทธิ์ภาพในการดูดภซึมสารสำคัญ
-เคอร์คิวมินยับยังเชื้อHIVชึ่งเป็นเชื้อก่อมะเร็งปากมดลูก
-สถิติของโรคมะเร็งปากมดลูก เป็นมะเร็งที่พบมากที่สุดของมะเร็งในผู้หญิงไทย HOt HIT อันดับหนึ่ง ฆ่าเชื้อมาเลเรีย -ยับยังทำลายเชลล์มะเร็งปอด บำรุงผิว
-ผู้ที่ดื่มสุรา สูบบุรี่ โรคธารัสซีเมีย รูมาตอยด์ ยับยังเนื้องอกมดลูก
-ป้องกันระบบการย่อย ขมิ้นชันช่วยสมานแผลในกระเพาะอาหาร โดยสารสำคัญคือน้ำมันหอมระเหยจากขมิ้นชัน แถมป้องกันการเกิดแผลในกระเพาะอาหารได้เป็นอย่างดี
วิธีรับประทาน วันละ 1 ครั้ง ครั้งบะ3 เม็ด หลังอาหาร เวลาที่มีอาการ
ราคา 240 บาท

4. ขมิ้นชัน แคปซูล

ขมิ้นชัน ช่วยในระบบการย่อยอาหาร ช่วยให้ย่อยอาหารได้ดีขึ้น บรรเทาอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ จุกเสียด สำหรับผู้ที่เป็นโรคกระเพาะ และ กรดไหลย้อน ให้ทานเวลาที่มีอาการ

วิธีรับประทาน ครั้งละ 2 แคปซูล หลังอาหาร
วันละ 4 ครั้ง คือ เช้า / กลางวัน /เย็น /ก่อนนอน เมื่ออาการหายแล้วให้หยุดทาน
ราคา 75 บาท
5. แกสตรา-เฮิร์บ

แกสตรา-เฮิร์บ สมุนไพร 7 ชนิดที่รวบรวมเอาจุดเด่นในการบรรเทา โรคกระเพาะ รวมถึงอาการของโรคกรดไหลย้อนให้ดีขึ้นอย่างชัดเจน
วิธีรับประทาน ครั้งละ 2 แคปซูล วันละ 2 ครั้ง หลังอาหารและก่อนนอน
จำนวน 60 แคปซูล ราคา 600 บาท
------------------
สินค้าที่เกี่ยวข้อง 

ซีมินดริ้งค์ แคลเซียมชนิดน้ำ กิฟฟารีน แก้ปวดเข่า ปวดข้อ ป้องกันภาวะกระดูกพรุน ต้านการอักเสบ

▃▃▃▃▃▃▃▃

1. สนใจ สินค้ากิฟฟารีน ติดต่อ น้ำหนึ่ง กิฟฟารีน สั่งสินค้าทาง Inbox
      น้ำหนึ่ง กิฟฟารีน
2. สั่งสินค้าทางไลน์ น้ำหนึ่ง กิฟฟารีน เพิ่มเพื่อน
3. สั่งซื้อได้ที่ Shopee 
     Shopee
4.สมัครสมาชิกลดทันที 25%
ให้หนี่งเป็นผู้ดูแล แตะที่ภาพได้เลยค่ะ


 สมัครสมาชิกกิฟฟารีน

0 Post a Comment