ลดความอ้วน ฟิร์มกระชับ ไม่มีเวลาออกกําลังกาย ด้วย ซิตริแม็กซ์ (HGA-SX) กิฟฟารีน

หากคุณเป็นหนึ่งในผู้ที่ต้องการมีรูปร่าง ที่เฟิร์มกระชับ แต่ไม่มีเวลาออกกําลังกาย หรือลดน้ําหนักลงได้แต่ไม่เฟิร์มสักที ขอแนะนํา ซิตริแม็กซ์ ตัวช่วยเพื่อความเฟิร์มกระชับสําหรับ ผู้ที่ไม่มีเวลาออกกําลังกาย
HCA หรือ Hydroxy Citric Acid เป็นสารที่สกัดได้จาก Garcinia Cambodia มีการศึกษาวิจัยตีพิมพ์ในวารสารที่น่าเชื่อถือหลายเล่ม ว่า มีความปลอดภัยและประสิทธิภาพในการลดน้ําหนัก จึงมีการนํา HCA มาใช้ในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการควบคุมน้ําหนักกันอย่าง แพร่หลาย ล่าสุดสหรัฐอเมริกาได้มีการพัฒนาโครงสร้างสาร HCA โดยการ เมื่อ HCA-SX ทํางานร่วมกับโครเมียม นําไปต่อกับเกลือแร่แคลเซียมและโพแทสเซียม ซึ่งได้เป็นซิตริแม็กซ์ โครเมียม เป็นแร่ธาตุที่มีความจําเป็นต่อกระบวนการเผาผลาญของ หรือ HCA-SX ที่มีความคงตัวสูง และถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายมากขึ้น คาร์โบไฮเดรต ไขมัน และโปรตีนในร่างกาย มีส่วนช่วยกระตุ้นการเปลี่ยน ดังนั้นจึงทํางานได้ประสิทธิภาพสูงกว่า HCA ที่อยู่ในรูปแบบอื่นๆ
ซิตริแม็กซ์ หรือ HCA-SX นวัตกรรมในการดูแลรูปร่าง ให้หุ่นเป๊ะ ด้วย 3 กระบวนการสำคัญ • ยับยั้งกระบวนการสร้างไขมันจากอาหาร ลดการสะสมไขมันส่วนเกิน โดยยับยั้งเอนไซม์ AIP Citrate Lyase และลดการสร้าง Acetyl Coenzyme A ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่สำคัญในกระบวนการเปลี่ยนอาหารจำพวกคาร์โบไฮเดรด เช่น แป้ง น้ำตาล เป็นไขมันสะสมในร่างกาย • เร่งกระบวนการเผาผลาญไขมันที่สะสมในร่างกาย โดยการกรตุ้นการทำงานและเพิ่มประสิทธิภาพของเอนไซม์ Carmitine Acyl Transferase ซึ่งเป็นเอนไซม์ช่วยในการเผาผลาญไขมันที่สะสมอยู่ในร่างกายไปใช้เป็นพลังงาน • ลดปริมาณอาหารโดยไม่ต้องอด และยังมีความสุขในการรับประทานอาหารที่คุณชื่นชอบได้เหมือนเดิม โดยช่วยเพิ่าการสร้างไกลโคเจน หรือพลังงานสำรองที่สะสมไว้ในตับและค่อย ๆ ปล่อยออกมาใช้ได้ ส่งผลให้ร่างกายปรับสมดุลในการรับประทานอาหารให้อิ่มเร็วขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มระดับสารสื่อประสาทที่มีชื่อว่า ซีโรโทนิน (Serotonin) ที่ควบคุมความรู้สึกอิ่มและเกี่ยวข้องกับความสุขในการรับประทานอาหารส่งผลให้มีความสุขในการรับประทานอาหารที่ชื่นชอบได้เหมือนเดิม โดยมีความสุขและความพอใจในปริมาณที่ไม่มากเท่าเดิมนั่นเอง

























ดังนั้น กล่าวโดยสรุป ชิตริแม็กษ์ หรือ HCA-SX มีข้อดีคือ...


น้ําตาลกลูโคสให้เป็นพลังงาน เพิ่มประสิทธิภาพของอินซูลิน ช่วยในการ ซิตริแม็กษ์ หรือ HCA-SX นวัตกรรมในการดูแล
ควบคุมระดับน้ําตาลในเลือดให้คงที่ อีกทั้งช่วยเพิ่มการสลายไขมัน และ รูปร่าง ให้เรุ่นเป๊ะ ด้วย 3 กระบวนการสําคัญ
กระตุ้นการสร้างมวลกล้ามเนื้อ และเพิ่ม HDL (โคเลสเตอรอลชนิดดี) และ
• ถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้มากกว่า จึงมีประสิทธิภาพสูงกว่า
ช่วยเสริมความเฟิร์มกระชับ เพิ่มการเผาผลาญและลดการสะสมไขมัน ช่วยลดความอยากอาหาร ช่วยให้รับประทานอาหารในปริมาณ ที่พอดีได้อย่างอารมณ์ดี ไม่ก่อให้เกิดอาการข้างเคียง เช่น นอนไม่หลับ กระสับกระส่าย หัวใจเต้นเร็ว เหมือนกับสารควบคุมน้ําหนักตัวอื่น เมื่อ HCA-SX ทำงานร่วมกับโครเมี่ยม โครเมี่ยม เป็นแร่ธาติที่มีความจำเป็นต่อกระบวนการเผาผลาญของคาร์โบไฮเดรต ไขมัน และโปรตีนในร่างกาย มีส่วนช่วยกระตุ้นการเปลี่ยนน้ำตาลกลูโคสเป็นพลังงาน เพิ่มประสิทธิภาพของอินซูลิน ช่วยในการควบคุมระดับน้ำนาลในเลือดให้คงที่ อีกทั้งช่วยเพิ่มการสลายไขมัน และ กระตุ้นการสร้างมวลกล้ามเนื้อ และเพิ่ม HDL (โคเลสเตอรอลชนิดดี) และลดระดับโคเลสเตอรอลโดยรวมในร่างกายได้
โดยมีงานวิจัยเกี่ยวกับผลของโครเมียมต่อสุขภาพ ดังนี้
1. จากการศึกษากับอาสาสมัครจํานวน 15 คน โดยให้รับประทานโครเมียม Coenzyme A ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่สําคัญในกระบวนการเปลี่ยน วันละ 200 ไมโครกรัม พบว่ามีระดับอินซูลินต่ําลง ระดับโคเลสเตอรอล อาหารจําพวกคาร์โบไฮเดรต เช่น แป้ง น้ําตาล เป็นไขมันสะสม และไตรกลีเซอไรด์ลดลง มีค่า HDL เพิ่มขึ้น ในร่างกาย
2. มีงานวิจัยที่ทดลองให้โครเมียมพิกโคลิเนตขนาด 400 ไมโครกรัมต่อวัน เร่งกระบวนการเผาผลาญไขมันที่สะสมในร่างกาย
กับอาสาสมัครเป็นระยะเวลา 3 เดือน พบว่ามีปริมาณไขมันร่างกาย โดยกระตุ้นการทํางานและเพิ่มประสิทธิภาพของเอนไซม์ Carnitine
ลดลง และน้ําหนักของอาสาสมัครลดลง Acyl Transferase ซึ่งเป็นเอนไซม์ช่วยในการเผาผลาญไขมันที่สะสม 3. มีงานวิจัยสนับสนุนด้านการควบคุมน้ําหนัก ในกลุ่มตัวอย่างชาวอเมริกัน อยู่ในร่างกายไปใช้เป็นพลังงาน
จํานวน 15,655 คน ผลการศึกษาพบว่า การใช้โครเมียมในกลุ่มของคน ลดปริมาณอาหารโดยไม่ต้องอด และยังคงมีความสุขในการ
อ้วน ช่วยให้ผลในด้านการควบคุมน้ําหนักอย่างมีนัยสําคัญ รับประทานอาหารที่คุณชื่นชอบได้เหมือนเดิม
4. มีการศึกษาเมื่อปี 1998 โดยมีอาสาสมัครสุขภาพดี จํานวน 122 คน โดยช่วยเพิ่มการสร้างไกลโคเจน หรือพลังงานสํารองที่สะสมไว้
ที่เป็นสมาชิกของเฮลท์คลับต่างๆ ในเท็กซัส สหรัฐอเมริกา ได้รับโครเมียม ในตับและค่อยๆ ปล่อยออกมาใช้ได้ ส่งผลให้ร่างกายปรับสมดุล
จํานวน 400 ไมโครกรัมต่อวัน หรือยาหลอกเป็นระยะเวลาติดต่อกัน ในการรับประทานอาหารให้อิ่มเร็วขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่ม
3 เดือน คนที่ได้รับโครเมียมมีไขมันในร่างกายลดลง 6 ปอนด์ ระดับสารสื่อประสาทที่มีชื่อว่า ซีโรโทนิน (Serotonin) ที่ควบคุม
(2.7 กิโลกรัม) ขณะที่คนที่ได้รับยาหลอกลดลง เพียง 3 ปอนด์ (1.3 กิโลกรัม) ความรู้สึกอิ่มและเกี่ยวข้องกับความสุขในการรับประทานอาหาร
ดังนั้น การใช้โครเมียมร่วมกับ HCA-SX จึงให้ผลดีในการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ส่งผลให้มีความสุขในการรับประทานอาหารที่ชื่นชอบได้
และลดไขมันในร่างกาย เสริมความเฟิร์มกระชับได้เป็นอย่างดีนั่นเอง เหมือนเดิม โดยมีความสุขและความพอใจในปริมาณที่ไม่มาก เท่าเดิมนั่นเอง 1 กระปุก มี 30 เม็ด ราคา 460 บาท
▃▃▃▃▃▃▃

👉 เป็นสมาชิกอยู่แล้วรับราคาสมาชิก 
หรือ สมัครสมาชิกเพื่อรับส่วนลด 25%
 


0 Post a Comment