น้ำหอมธาตุเจ้าเรือนทั้ง5 GIFFARINE FIVE ELEMENTS DAU DE PARFUM

เปิดตำนานความหอม เสริมพลังธาตุเจ้าเรือนทั้ง 5
จากสมัยโบราณจวบจนถึงปัจจุบัน วิถีความเชื่อในสิ่งต่่าง ๆ รอบตัว มีอิทธิพลกับการดำเนินชีวิตของมนุษย์ในทุกยุค ทุกสมัย ทุกชนชั้น ศาสตร์ดวามเชื่อที่มีอิทธิพลมากที่สุดแขนงหนึ่ง คือศาสตร์ของจีน ซึ่งมีความเชื่อถือจิตวิญาณของธรราชาติรอบ ๆ ตัว ประกอบขึ้นเป็นองค์ประกอบธาตุในร่างกายของมนุษย์เรา ซึ่งประกอบไปด้วยธาตุทั้ง 5 คือ ดิน น้ำ ไม้ ไฟ และ โลหะ โดยแต่ละธาตุจะมีความสัมพันธ์ซึ่งกันและกัน ดังนั้นกาปรับสมดุลของธาตุให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคลจึงมีส่วนสำคัญต่อการดำเนินชีวิต

GIFFARINE FIVE ELEMENTS DAU DE PARFUM เป็นน้ำหอมที่ผสมผสานน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ ซึ่งผลิตและคิดค้นโดยผู้เชียวชาญด้านน้ำหอมจากประเทศอังกฤษ สร้างสรรค์มาเพื่อช่วยเสริมบุคลิก และปรับอารมณ์ให้สมดุล โดยสามารถเลือกใช้นำหอมที่ตคงกับธาตุเจ้าเรือนของตน หรือเลือกใช้น้ำหอมที่มีพลังของธาตุส่งเสริมธาตุเจ้าเรือน เพื่อลดจุดอ่อน และเสริมสร้างจุดแข็งให้กับธาตุของตนเพื่อช่วยให้การดำเนินชีวิตราบรื่น และมีประสิทธิภาพ



กิฟฟารีน ไฟฟ์ เอลิเมนท์ส เออ ดิ พาร์ฟูม พิภพ



บุคลิกลักษณะนิสัยของคนธาตุดิน เป็นคนรอบคอบให้กำลังใจคนรอบข้าง ซึ่งในบางครั้งมีความวิตกกังวลเกี่ยวกับคนรอบข้าง ทำให้เครียดได้ง่าย เพราะต้องการปกป้องดูและคนรอกายให้ดีที่สุด นอกจากนี้ยังชอบการเป็นผู้ประสานงาน และสามารถปรับตัวเข้ากับผู้อื่นได้ง่าย

แนวกลิ่นหอมสำหรับคนธาตุดินเป็นแนวกลิ่น Relaxing ที่ผสานความสดชื่นและผ่อนคลายเปรียบเสมือนช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนอย่างแนวกลิ่น Bergamot แสนสดชื่น ร่วมกับกลิ่นของดอก Chamomile  ซึ่งเป็นสมุนไพรยอดนิยมในยุโรปนานนับพันปี สะท้อนความโดดเด่นของบุคลิกคนธาตุดินด้วยกลิ่นหอมละมุนที่จะช่วยผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี

กลิ่นน้ำหอมตามธาตุที่ช่วงส่งเสริมพลังของธาตุดิน
๐ PI-PHOB (ภิภพ: ธาตุดิน)
๐ TE-CHO (เตโช : ธาตุไฟ)

กลิ่นน้ำหอมตามธาตุที่ปกป้องคนธาตุดิน
๐ LOH-HA (โลหะ : ธาตุโลหะ)

กิฟฟารีน ไฟฟ์ เอลิเมนท์ส เออ ดิ ฟาร์ฟูม พิภพ
ปริมาณสุทธิ : 55.00 มิลลิลิตร
ราคาสมาชิก 559 บาท/448 PV

กิฟฟารีน ไฟฟ์ เอลิเมนท์ส เออ ดิ พาร์ฟูม นที

บุคลิกลักษณะนิสัยของคนธาตุน้ำ เป็นคนที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจ เป็นนักวางแผนที่ชาญฉลาด และมีจิตนาการก้าวไกลอีกทั้งยังมีความอดทนและมีวินัยในตนเองที่จะนำพาไปสู่ความสำเร็จ โดยในบางครั้งอาจมีอารมณ์หวั่นไหว และจิตใจโลเลเปลี่ยนแปลง

แนวกลิ่นหอมสำหรับคนธาตุน้ำเป็นแนวกลิ่น Calming ที่ผสมผสานกลิ่นหอมละมุนจากดอก Carnationซึ่งเป็นดอกไม้ที่ชาวกรีกโรมันโบราณมักนิยมใช้ในการแสดงความยินดีในงานรื่นเริงต่างๆ และเป็นแนวกลิ่นหอมหวานที่สื่อถึงความรักที่บริสุทธิ์อ่อนโยน และน่าทะนุถนอม ร่วมกับแนวกลิ่น spicy ของ Nutmegหรือผลกระวานที่มอบความหอม ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย และเต็มเปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจในการดำเนินชีวิต

กลิ่นน้ำหอมตามธาตุที่ช่วยส่งเสริมพลังของธาตุน้ำ


๐ NA-THEE (นที : ธาตุน้ำ)
๐ LOH-HA (โลหะ : ธาตุโลหะ)

กลิ่นน้ำหอมตามธรรมชาติที่ปกป้องคนธาตุน้ำ
๐ PHA-NA (พนา : ธาตุไม้)

กิฟฟารีน ไฟฟ์ เอลิเมนท์ส เออ ดิ พาร์ฟูม นที
ปริมาณสุทธิ : 55.00 มิลลิลิตร
ราคาสมาชิก 559 บาท/448 PV

กิฟฟารีน ไฟฟ์ เอลิเมนท์ส เออ ดิ พาร์ฟูม พนา

บุคลิกลักษณะนิสัยของคนธาตุไม้  เป็นคนมองการณ์ไกลและมีเป้าหมายชัดเจน สามารถปรับตัวให้เข้ากับทุกสถานการณ์ได้ดี มีความมั่นใจ กล้าหาญ เป็นผู้นำ แต่ในบางครั้งก็มีความสับสนวุ่นวายในตัวเองจนอาจก่อให้เกิดความเครียดสะสมได้

แนวกลิ่นหอมสำหรับคนธาตุไม้เป็นแนวกลิ่น Balancing ซึ่งผสานแนวกลิ่นสดชื่น และสดใส ของ Bergamot ร่วมกับความหอมของดอก Lavender ไว้อย่างลงตัวและเสริมด้วยกลิ่นอันอบอุ่นแต่แฝงด้วยความสดชื่นของน้ำมันหอมระเหยจาก Cedarwood ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจและความสำเร็จในทุกจังหวะของชีวิต

กลิ่นน้ำหอมตามธาตุที่ช่วยส่งเสริมพลังของธาตุไม้ 

๐ PHA-NA (พนา : ธาตุไม้)
๐ NA-THEE (นที : ธาตุน้ำ)

กลิ่นน้ำหอมตามธาตุที่ปกป้องธาตุไม้

๐ TE-CHO (เตโช : ธาตุไฟ)

กิฟฟารีน ไฟฟ์ เอลิเมนท์ส เออ ดิ พาร์ฟูม พนา
ปริมาณสุทธิ : 55.00 มิลลิลิตร
ราคาสมาชิก 559 บาท/448 PV

กิฟฟารีน ไฟฟ์ เอลิเมนท์ส เออ ดิ พาร์ฟูม เตโช

บุคลิกลัษณะนิสัยของคนธาตุไฟ เป็นคนร่างเริง มีเสน่ห์ น่าหลงใหล เปิดเผยตรงไปตรงมา และเชื่อมั่นในตัวเอง ที่สำคัญคือ รักพวกพ้องมากเป็นพิเศษ ในยามที่พบความกดดันจะเกิดความกังวล กระวนกระวาย และหมดกำลังใจง่าย 

แนวกลิ่นหอมสำหรับคนธาตุไฟเป็นแนวกลิ่น Refreshing ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากดอกไม้ที่มอบกลิ่นหอมอ่อนโยนอย่างดอก Iris อันเป็นสัญลักษณ์ของความรอบรู้และกล้าหาญ ผสมผสานกลิ่นหอมจาก Papyrus Wood เป็นพืชที่พบตามริมฝั่งแม่น้ำ Niles และชาวอียิปต์โบราณนิยมใช้ทำเป็นน้ำหอม ช่วยให้รู้สึกหอมสดชื่น และเสริมความมั่นใจในตัวเองเพิ่มยิ่งขึ้น

กลิ่นน้ำหอมตามธาตุที่ช่วยส่งเสริมพลังของธาตุไฟ
๐ TE-CHO (เตโช : ธาตุไฟ)
๐ PHA-NA (พนา : ธาตุไม้)

กลิ่นน้ำหอมตามธาตุที่ปกป้องคนธาตุไฟ
๐ PI-PHOB (ภิภพ: ธาตุดิน)

กิฟฟารีน ไฟฟ์ เอลิเมนท์ส เออ ดิ พาร์ฟูม เตโช
ปริมาณสุทธิ : 55.00 มิลลิลิตร
ราคาสมาชิก 559 บาท/448 PV

กิฟฟารีน ไฟฟ์ เอลิเมนท์ส เออ ดิ พาร์ฟูม โลหะ


บุคลิกลักษณะนิสัยของคนธาตุโลหะ เป็นคนเก่งในด้านการสื่อสาร ร่าเริงมีชีวิตชีวา และมีความคิดในแง่บวก เต็มไปด้วยความพิถีพิถัน หรูหรามีระดับ มีหลักการและเหตุผล ในบางครั้งอาจแข็งกร้าวและจริงจังในชีวิตมากเกินไป จนกลายเป็นความเครียด

แนวกลิ่นหอมสำหรับคนธาตุโลหะเป็นแนวกลิ่น Energizing ที่ช่วยสร้างความรื่นรมย์ อย่างกลิ่นหอมของ Basil ที่มีชีวิตชีวา ร่วมกับกลิ่นหอมหวานจากส้ม Mandarin จะให้ความรู้สึกสดชื่น ร่าเริง มอบความมั่นใจและความสุขในการใช้ชีวิต

กลิ่นน้ำหอมตามธาตุที่ช่วยส่งเสริมพลังของธาตุโลหะ
๐ LOH-HA (โลหะ : ธาตุโลหะ)
๐ PI-PHOB (ภิภพ: ธาตุดิน)

กลิ่นน้ำหอมตามธาตุที่ปกป้องคนธาตุโลหะ
๐ NA-THEE (นที : ธาตุน้ำ)

กิฟฟารีน ไฟฟ์ เอลิเมนท์ส เออ ดิ พาร์ฟูม โลหะ
ปริมาณสุทธิ : 55.00 มิลลิลิตร
ราคาสมาชิก 559 บาท/448 PV

---------------------------------------
น้ำหอมเสริมธาตุเจ้าเรือนทั้ง 5 สรุปทริคในการแนะนำและปิดการขายให้ ย่อๆ ดังนี้

เริ่มต้นดู ธาตุเจ้าเรือนทั้ง 5 ของเราเองและผู้มุ่งหวัง แบบง่ายๆจาก ตัวท้ายของ ค.ศ.ที่เกิด
- ธาตุโลหะ ลงท้าย 0 และ 1
- ธาตุน้ำ ลงท้าย 2 และ 3
- ธาตุไม้ ลงท้าย 4 และ 5
- ธาตุไฟ ลงท้าย 6 และ 7
- ธาตุดิน ลงท้าย 8 และ 9
  เมื่อได้ธาตุที่เกิดแล้ว ก็ให้มาดูว่า ธาตุเจ้าเรือน ของตัวเองอยู่ตำแหน่งไหน ของ ธาตุทั้ง 5 เพื่อจะได้เลือกถูกว่า น้ำหอมที่เหมาะกับธาตุเจ้าเรือนของตัวเอง คือ กลิ่นอะไร

       โดยจะมี กลิ่นรอง อีก 2 กลิ่นเป็นอย่างน้อยที่จะช่วยเสริม คือ น้ำหอมที่มีองค์ประกอบของธาตุในการ "ส่งเสริม" และน้ำหอมที่มีองค์ประกอบของธาตุในการ "ปกป้อง" หากจำหลักตารางธาตุเจ้าเรือนทั้ง 5 ได้ ก็จะสามารถแนะนำ ผู้มุ่งหวังได้ง่ายๆ โดย ไม่ต้อง เปิดตำรา
โดยเรียง จาก โลหะ -> น้ำ -> ไม้ -> ไฟ ->ดิน วนตามเข็มนาฬิกา ตามความเชื่อ คือ
- วนขวา ทักษิณาวรรต (ตามเข็มนาฬิกา) จะทำให้เกิดความศักดิ์สิทธิ์ ส่งเสริม
- วนซ้าย อุตราวรรต (ทวนเข็มนาฬิกา) จะทำให้เรื่องร้ายกลายเป็นดี ปกป้องคุ้มครอง

ซึ่งพอมาผนวก กับ ตารางธาตุเจ้าเรือนทั้ง 5 
- ธาตุด้านขวา คือ ธาตุที่ช่วย ส่งเสริม
- ธาตุด้านซ้าย คือ ธาตุที่ช่วยปกป้อง คุ้มครอง 
   โดยมีธาตุ เจ้าเรือน ของเราอยู่ตรงกลางเสมอ แนะนำให้ ใช้น้ำหอม กลิ่น ประจำธาตุเจ้าเรือน ของเราก่อน และเสริมด้วยธาตุเจ้าเรือนรอง หากต้องการ ส่งเสริม ให้ วนขึ้นขวาตามเข็มนาฬิกา หากต้องการ ปกป้องด้วย ให้ วนซ้ายทวนเข็มนาฬิกา 

ตัวอย่าง : เกิดปี พ.ศ. 2540 
  นำ 2540-543 = 1997 ลงท้ายด้วย 7 ธาตุเจ้าเรือน คือ ธาตุไฟ  น้ำหอมที่เหมาะกับธาตุเจ้าเรือน คือ เตโช หากต้องการ ได้รับการส่งเสริม ควรมีน้ำหอม กลิ่นพิภพ   ไว้ด้วย หรือหากต้องการให้ปกป้อง ควรมีน้ำหอม กลิ่นพนา ไว้ด้วย สรุป จะให้ดีที่สุด แนะนำให้ซื้อทั้ง 3 กลิ่น คือ 1.เตโช 2.พิภพ 3.พนา เป็นต้น

     การฉีดน้ำหอม เนื่องจากน้ำหอมของเรา เป็น Eau De Parfume อ่านว่า โอเดอเพอร์ฟูม คือ น้ำหอมที่เข้มข้นที่สุด มีส่วนประกอบของน้ำมันหอม อยู่ที่ 15-18% จะทำให้ติดทนนานได้ประมาณ 10-12 ชั่วโมง และแนะนำให้ฉีดตรงชีพจร ทั้ง 8 อันได้แก่ ซอกคอ 2 ข้อมือ 2 ข้อพับแขน 2 และข้อพับขา 2 เพื่อเพิ่มความมั่นใจ ก่อนออกไปพบผู้มุ่งหวัง ควรแต่งกายให้สุภาพและเหมาะสมตามกาลเทศะและฉีดน้ำหอม เพื่อเพิ่มความสดชื่น มั่นใจอีกครั้ง " ความสำเร็จและอนาคตที่สดใส ก็ อยู่แค่เอื้อมมือแล้ว...

▃▃▃▃▃▃▃

👉 เป็นสมาชิกอยู่แล้วรับราคาสมาชิก 
หรือ สมัครสมาชิกเพื่อรับส่วนลด 25%
 


0 Post a Comment