เลปติโก พลัส เอ็ม MANGO แมงโก้ลดน้ำหนัก

“ระเบิดไขมัน กระชับสัดส่วน ลดแขน ลดขา ชัวร์" มิติใหม่ในการดูแลรูปร่าง Leptigo สารสกัดจาก ผลมะม่วง แอฟริกันแมงโก้)
(Leptigo Plus M) มิติใหม่ในการดูแลรูปร่าง Leptigo สารสกัดจากผลมะม่วง (แอฟริกันแมงโก้)
จุดเด่น : ท่านเคยสงสัยหรือไม่ว่าอะไรคือสาเหตุที่ทำให้คนอ้วนทานอาหารได้อย่างต่อเนื่อง โดยไม่รู้สึกอิ่มสักที สาเหตุนั้นสันนิษฐานกันว่า เกิดจากการดื้อฮอร์โมนเลปติน ซึ่งเกิดจากการสูญเสียความสมดุลของระบบฮอร์โมนในร่างกายนั่นเอง เลปติโก พลัส เอ็ม เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพื่อการดูแลรูปร่างและควบคุมน้ำหนัก
● มีส่วนช่วยลดการดื้อฮอโมนเลปติน (ฮอโมนที่ทำให้รู้สึกอิ่ม) ส่งผลให้มีฮอร์โมนเลปตินที่เป็นอิสระ เข้าสู่สมองได้เต็มที่ จึงทำให้เรา "รู้สึกอิ่ม" และ "ควบคุมปริมาณอาหารได้"● นอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมของ แอฟฟริกัน แมงโก้ สารสกัดอันเลื่องชื่อช่วนในการเพิ่มการเผาผลาญ จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมน้ำหนักได้ดียิ่งขึ้น  โดยปกติ เมื่อรับประทานอาหาร ร่างกายจะมีการหลังฮอร์โมนเลปติน หรือ ฮอร์โมนอิ่ม ส่งไปยังสมอง เพื่อกระตุ้นให้รู้สึกอิ่ม ทำให้เราหยุดทาน แต่ทุกวันนี้ มีการค้นพบว่าในผู้ที่มีไขมันสะสมมาก ๆ ีน้ำหนักตัวเยอะ BMI สูง(> 30) หรือมีภาวะเครียดและพักผ่อนน้อย จะมีการหลั่งโปรตีนที่มีชื่อว่า CRP (C Reactive Protein) ทำหน้าที่ยับบั้งโอร์โมนเลปตินไม่ให้เข้าสู่สมอง ทำให้เกิดการหิวตลอดเวลา และไม่สามารถหยุดทานได้ จึงเรียกอาการดังกล่าวว่า "การดื้นฮอโมนเลปติน"



● เลปติโก พลัส เอ็ม เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการดูแลรูปร่างและควบคุมน้ำหนัก มีส่วนช่วยลดการดื้อฮอร์โมนเลปติน โดยมีกลไกคือ ไปจับกับโปรตีน CRP ที่ป็นตัวดักเลปตินไม่ให้เข้าสู่สมอง ส่งผลให้มี เลปตินที่เป็นอิสระ เข้าสูสมองได้เต็มที่ จึงทำให้เรารู้สึกอิ่มและควบคุมปริมาณอาหารได้นั่นเอง
โดยกลไกลดังกล่าวจะไม่ได้รบกวนการหลั่งฮอร์โมนในร่างกาย และไม่มีปลต่อการกดสัญญาณประสาทในสมอง จึงไม่เป็นอันตราย และไม่ก่อให้เกิดโยโย่เอฟเฟ็ค
● นอกจากนี้ เลปติโก พลัส เอ็ม ยังมีส่วนผสมของ แอฟริกันแมงโก้ สารสกัดอันเลื่องชื่อในการเพิ่มการเผาผลาญจึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมน้ำหนักได้ดี
ทั้งนี้ หากรับประทาน เลปติโก พลัส เอ็ม ควบคุ่กับ สารสกดัดซิตริแมกซ์ ที่ช่วยให้รู้สึกไม่หิว ก็จะควบคุมปริมาณอาหาร ได้ดีขึ้น และหากเลือกรับประทานอาหารพลังสะอาดด้วย จะยิ่งทำให้ร่างกายได้สารอาหารคุณภาพดี เผาผลาญได้มาก สะสมน้อย ยิ่งช่วยดูแลรูปร่างได้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง
ผลงานทดสอบประสิทธิภาพ
สรุปผลการทดสอบประสิทธิภาพของ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เลปติโก พลัส เอ็ม กับอาสาสมัครที่เข้าร่วมโครงการทั้ง 54 คน โดยให้รับประทาน ครั้งละ 1 เม็ด วันละ 2 ครั้ง ก่อนอาหารกลางวันและอาหารเย็น ครึ่งชั่วโมง เป็นระยะเวลา 6 สัปดาห์ พบว่า
62.96% ของอาสาสมัคร มีน้ำหนักลดลง
91.83% ของอาสาสมัคร มีรอบเอวที่ลดลง
81.63% ของอาสาสมัคร มีพุงที่ลดลง
65.30% ของอาสาสมัคร มีรอบสะโพกที่ลดลง
63.26% ของอาสาสมัคร มีรอบต้นแขนที่ลดลง
87.75% ของอาสาสมัคร มีรอบต้นขาที่ลดลง

ส่วนประกอบสำคัญ 1. เลปติคอร์ คอมเพล็กซ์ (ไฮโดรไลซ์กัวร์กัม, สารสกัดจากทับทิม, เบต้าแคโรทีน และสาหร่ายสีเขียวแกมน้ำเงิน)
2. สารสกัดจากผลมะม่วง หรือ แอฟฟริกันแมงโก้
วิธีรับประทาน ครั้งละ 1 เม็ด วันละ 2 ครั้ง ก่อนอาหารครึ่งชั่วโมง
Leptigo Plus M ราคา 585 บาท (30 แคปซูล) ผู้ที่ต้องการดูแลรูปร่าง โดยเฉพาะผู้ที่มีค่า BMI > 30 โดยแนนำให้รับประทานควบคุ๋กับ ซิตริแมกซ์ และอาหารพลังงานสะอาดในกลุ่ม DMW

1เซต ประกอบด้วย Leptigo Plus M 2 กระปุก + Citrimax 4 กระปุก
ทานได้ 1 เดือน ราคาสมาชิกรวม 2,550 บาท
พิเศษจริง ๆ ซื้อวันนี้
1 เซต Leptigo Plus M 2 กระปุก +Citrimax 4 กระปุก
จากราคาสมาชิก 2,550 บาท เหลือเพียง 2,100 บาท เท่านั้น
Leptigo Plus M ราคา 585 บาท (30 แคปซูล)
Citrimax ราคา 345 บาท (30 แคปซูล)
▃▃▃▃▃▃▃▃
1.สอบถามเพิ่มเติม Inbox
2. สอบถามทางไลน์ น้ำหนึ่ง กิฟฟารีน
3. สั่งซื้อตัดผ่านบัตร ได้ที่ Shopee
4.สมัครสมาชิกลดทันที 25%
ให้หนี่งเป็นผู้ดูแล แตะที่ภาพได้เลยค่ะ

 สมัครสมาชิกกิฟฟารีน

0 Post a Comment