กิฟฟารีน บาโคพา

Giffarine Bacpa BACOPA MONNIERI Extract with Vitamin C,Vitamin B6 and Vitanim B12 Capsule Dietary Supplement (Giffarine Brand) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สารสกัดจากพรมมิ ผสมวิตามินซี วิตามินบี 12 และวิตามินบี 6 ชนิดแคปซูล (ตรา กิฟฟารีน)

จุดเด่น: ช่วยบำรุงสมอง, ช่วยเพิ่มและฟื้นฟูความจำ, ช่วยพัฒนาการเรียนรู้ , เพิ่มการไหลเวียนของเลือดไปเลี้ยงสมอง
ส่วนประกอบที่สำคัญโดยประมาณ ใน 1 แคปซูล:
สารสกัดจากพรมมิ 60 % 300 มก.
แคลเซียม แอสคอร์เบต 97% 12.37% 61.85 มก. (ให้วิตามินซี 50มก.)
ไพริดอกซีน ไฮโดรคลอไรด์ 0.24% 1.22 มก. (ให้วิตามินบี61มก.)
วิตามินบี 12 0.2% 1.00 มก. (ให้วิตามินบี121มคก.)
ข้อมูลสำคัญ: 1. Bacopa monnieri (สารสกัดบาโคพา หรือ พรมมิ) เป็นสมนุนไพรที่ถูกใช้ในตำราอายุเวทของประเทศอินเดีย และแพทย์แผนไทยที่ช่วยบำรุงสมองและความจำมาอย่างยาวนาน มีงานวิจัยทีโดดเด่นในการ ๐ ช่วยฟื้นฟูความจำในผู้สุงอายุ ๐ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสมอง ด้านการเรีนยนรู้และความจำ และเพิ่มสมาธิในเด็กวัยเรียนและวัยทำงาน ๐ มีความปลอดภัยต่อคนและสัตว์ โดยการศึกษาความเป็นพิษของบาโคพาไม่พบผลข้างเครียงที่ไม่พึงประสงค์ในกาสาสมัครแต่อย่างใด
บาโคพาจึงเป็นสมุนไพรอีกชนิดหนึ่งที่น่าสนใจและถูกจับตามองในแง่การบำรุงสมอง เสริมสร้างความจำและการเรียนรู้ สามารถตอบโจทย์สำหรับคนที่มีปัญหาด้านความจำได้ทุกเทศทุกวัย เพื่อลดภาวะการเสื่อมสภาพสมอง และบำรุงสมองให้ทำงานได้อย่่างมีประสิทธิภาพและมีคุณภาพชีวิตที่ดี


2. Vitamin C ช่วยให้หลอดเลือดแข็งตัว และมีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระที่มี่ส่วนช่วยในการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน และเนื้อเยื่อของเอ็นกระดูกอ่อน 3. Vitamin B6 มีส่วนช่วยสร้างสารที่จำเป็ฯในการทำงานของระบบประสาท และมีส่วนช่วยในการสร้างเม็ดเลือดแดงให้สมบูรณ์ 4. Vitamin B12 ช่วยบำรุงประสาท ทำให้ระบบประสาทแข็งแรงขึ้น ช่วยเพิ่มสมาธิและความจำ เหมาะสำหรับ: นักเรียน, นักศึกษา, ผู้ที่ทำงานใช้สมองเป็นประจำ, ผู้สูงอายุ, ผู้ที่มีปัญหาหรือมีความเสี่ยงต่อการเป็นอัลไซเมอร์



วิธีรับประทาน: รับประทานวันละ 1 แคปซูล หลังอาหาร
ขนาด 60 แคปซูล
ราคา 700 บาท

เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ บาโคพา
บาโคพา (Bacopa) หรือ พรมมิ มีชื่อทางวิทยาศาสตร์คือ Bacopa monnieri เป็นพืชสมุนไพรอีกชนิดหนึ่งที่ถูกนำมาใช้เพื่อบำรุงสมองและความจำ สามารถพบได้ที่ประเทศไทยและประเทศในแถบเอเชีย สรรพคุณของบาโคพาตามตำรายาไทยนั้นใช้ขับโลหิต แก้ไข้ ขับพิษร้อน ขับเสมหะ บำรุงกำลัง บำรุงหัวใจและบำรุงประสาท และในตำราอายุเวทของอินเดียได้มีการใช้บาโคพาเป็นสมุนไพรช่วยเพิ่มความจำ บำรุงสมอง
บาโคพาจึงเป็นพืชสมุนไพรอีกชนิดหนึ่งที่น่าสนใจและถูกจับตามองในแง่การบำรุงสมอง เสริมสร้างความจำและการเรียนรู้ สามารถตอบโจทย์สำหรับคนที่มีปัญหาด้านความจำได้ทุกเพศทุกวัย เพื่อลดภาวะการเสื่อมสภาพสมอง และบำรุงสมองให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีคุณภาพชีวิตที่ดี
คำเตือน : อ่านคำเตือนในฉลากก่อนบริโภค ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค
▃▃▃▃▃▃▃▃
1.สอบถามเพิ่มเติม Inbox
2. สอบถามทางไลน์ น้ำหนึ่ง กิฟฟารีน
3. สั่งซื้อตัดผ่านบัตร ได้ที่ Shopee
4.สมัครสมาชิกลดทันที 25%
ให้หนี่งเป็นผู้ดูแล แตะที่ภาพได้เลยค่ะ
 สมัครสมาชิกกิฟฟารีน

0 Post a Comment