แคลเซียม กิฟฟารีน

อยากให้ลูกสูง ฟังทางนี้
ลูกสูงได้ แม้พ่อแม่ไม่สูงมาก 
ผ่านไป 2 ปี มีรีวิวเพิ่มจะเห็นได้ว่าลูกสูงขึ้นมากเลยค่ะ รีวิว 1ปี ลูกสูง11 ซม. ร่วมกับการทานอาหารเสริมกิฟฟารีนเพื่อช่วยในการเพิ่มความสูง
การที่ลูกจะสูงมีปัจจัยหลายอย่างประกอบกันไม่ว่าจะเป็น ☺ การทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ☺ การออกกำลังกาย ☺ การพักผ่อน ☺ การทานผักผลไม้ที่มีประโยชน์ และช่วงเวลาที่ลูกจะสูงได้ดีที่สุด มีแค่ช่วงเดียวในชีวิต ถ้าผ่านไปก็อาจจะสูงได้ แต่ไม่ดีเท่าช่วงเวลาสำคัญนั้น อย่าปล่อยให้เวลาทองผ่านไป ดูแลบุตรหลานเพิ่มด้วยอาหารเสริม แคลซีน

ซีมินดริ๊งค์ 
อยากให้ลูกสูง เสริมแคลเซียมตั้งแต่ยังเล็ก
เรื่องพันธุกรรม ไม่ใช่ปัญหาของคุณแม่แล้วน่ะค่ะ
"หมดปัญหากลุ่มใจ ลูกไม่ทานนม"
แคลซีน กิฟฟารีน มีแคลเซียมสูงเหมาะสำหรับเด็กที่อยู่ในวัยเจริญเติบโต ตัวช่วยเสริมสร้างมวลกระดูก และฟันให้ชองลูกรัก ให้แข็งแรง

แคลซีน 5-6 เม็ด มีแคลเซียมเทียบกับนม 1 แก้ว
มีทั้งหมด 4 รส  รสนม รสโกโก้ รสสตรอเบอรี่ รสส้ม
บรรจุ 100 เม็ด

ราคา 180 บาท
วัยเด็กและวัยรุ่น มาสูงกันเถอะ  จะสูงหรือไม่สูงเริ่มจากวัยนี้ ช่วงเวลาที่สำคัญที่สุด แต่เรากลับพบว่าเด็กไทยขาดแคลเซียมมากที่สุด แคลเซียมจากสาหร่ายทะเลสีแดง ประเทศไอซ์แลนด์ช่วยคุณได้ เพราะเป็นแคลเซียมที่ดูดซึมง่าย เนื่องจากมีลักษณะเป็นรูพรุน คล้ายรังผึ้งซึ่งทำให้แคลเซียมใน Sea Min Drink ละลายและดูดซึมได้ดีกว่า แคลเซียมทั่วไป อีกทั้งยังมีแร่ธาตุ 72 ชนิด ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการนำ แคลเซียมไปใช้ รสชาติอร่อย ดื่มง่าย ที่สำคัญเด็กและวัยรุ่นควรได้รับ ปริมาณแคลเซียมที่พอเพียงในช่วงวัยที่เหมาะสม
แคลเซี่ยม
เสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรง ป้องกันโรคกระดูกพรุน และ ความผิดปกติของกระดูก เหมาะกับทุกคนที่ดื่มนมน้อย ผู้ที่มีอาการตะคริวบ่อย เพราะมักเป็นอาการเตือนของการขาดแคลเซียม สำคัญมากผู้สูงอายุที่มีกระดูกและข้อเสื่อม และสตรีตั้งครรภ์ ตั้งแต่ 4-6 เดือนขึ้นไปควรได้รับแคลเซียมที่เพียงพอ

ซีมินคริ๊งค์
1 ลัง มี 32 ซอง 
ราคาเพียง 2,048 บาท (สมัครสมาชิก ลดทันที 25%) 


ข้อมูลเพิ่มเติม ซีมินดริ๊งค์   <-- คลิ๊กเลยค่ะ 


แคล ดี แมก 400

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแคลเซียม ผสมวิตามินดี 3, ซี, อี, แมกนีเซียม, สังกะสีและทองแดง ชนิดเม็ด ตรา กิฟฟารีน ส่วนประกอบที่สำคัญโดยประมาณใน 1 เม็ด : แคลเซียม 400 มก. แมกนีเซียม 54 มก. วิตาดี3 90 หน่วยสากล วิตามิน ซี 32 มก. สังกะสี 4.2 มก. วิตามิน อี 3 หน่วยสากล ทองแดง 0.45 มก.

วิธีรับประทาน : รับประทานครั้งละ 1 เม็ด พร้อมอาหารเช้า-เย็น คำเตือน : อ่านคำเตือนในฉลากก่อนบริโภค ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค
ปริมาณสุทธิ : 60 เม็ด

ราคา 248 บาท

แคล-ดี-แมก 600

แคล-ดี-แมก 600 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แคลเซียม ผสมแมกนีเซียม,วิตามิน ซี, สังกะสี, แมงกานีส, ทองแดง, วิตามิน อี และวิตามิน ดี 3 ชนิดเม็ด ตรา กิฟฟาริน ส่วนประกอบสำคัญโดยประมาณใน 1 เม็ด : แคลเซียม 600 มก. แมกนีเซียม 53 มก. วิตามิน ดี 3 200 หน่วยสากล วิตามิน ซี 30 มก. วิตามิน อี 3 หน่วยสากล สังกะสี 7.5 มก. ทองแดง 1 มก. แมงกานีส 2 มก.

วิธีรับประทาน : รับประทานวันละ 1 เม็ด พร้อมหรือหลังอาหารเย็น คำเตือน : อ่านคำเตือนในฉลากก่อนบริโภค ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค
ปริมาณสุทธิ : 60 เม็ด

ราคา 420 บาท
▃▃▃▃▃▃▃▃

1.สอบถามเพิ่มเติม Inbox
2. สอบถามทางไลน์ น้ำหนึ่ง กิฟฟารีน
3. สั่งซื้อตัดผ่านบัตร ได้ที่ Shopee


ซื้อสินค้าใน SHOPEE แคลซีน สำหรับเด็ก https://shp.ee/z6i35pv แคล-ดี-แมค 600 https://shp.ee/iegm6rv ไฟโตวิต https://shp.ee/tr3h6xx โปรตีนรสโกโก้ https://shp.ee/zcac2jv

4.สมัครสมาชิกลดทันที 25%
ให้หนี่งเป็นผู้ดูแล แตะที่ภาพได้เลยค่ะ
สมัครสมาชิกกิฟฟารีน

0 Post a Comment