กิฟฟารีน ธุรกิจเปลี่ยนชีวิต





หนึ่งเองเคยทำงานประจำ แต่พอมีลูก อยากอยู่ดูแลลูกมากกว่าก็เลยลาออกจากงาน ช่วยที่บ้านขายอาหาร ก็อยู่ได้ด้วยเงินเก่าและก็ครอบครัว แต่พอผ่านไปเงินที่มีก็เริ่มค่อย ๆ ลดลงเพราะมีแต่รายจ่ายไม่มีรายได้ ถึงแม้จะได้เงินจากการช่วยทางบ้านขายของก็ไม่มาก มีรายจ่ายมากยิ่งตอนลูกไม่สบายยิ่งมีค่าใช้จ่ายมาก จึงคิดหารายได้เสิรมที่สามารถทำที่บ้านได้ มาเจอกับกิฟฟารีน เพราะเพียงเปลี่ยนจากการซื้อสินค้าในชีวิตประจำวันมาใช้ของกิฟฟารีน ก็สามารถสร้างรายได้ได้ ไม่ต้องเดินทางไปอบรมเพราะเค้าอบรมทางออนไลน์ ไม่ต้องสาธิตสินค้าให้ใครเพราะเราแค่ซื้อใช้เอง กิฟฟารีนเป็นงานที่ธรรมชาติมาก มีทีมงานคอยช่วยให้ดิฉันประสบความสำเร็จอีกด้วยค่




นี่คือสลิปเงินเดือนของ ดิฉันเองนะคะ  เริ่มสมัครประมาณเดือนกันยา 2555 ระยะเวลาผ่านไป 1 ปี 4 เดือน ก็มีรายได้ 5 หลักอย่างที่เห็นค่ะ ภาพเก่าๆ ที่เคยถ่ายไว้ ดูกี่ครั้งก็ปลื้มค่ะ (แต่ตอนนี้ มากกว่านี้แล้วนะคะ)
เพียงนั่งทำงานที่บ้านได้ ก็เพราะว่าต้องเลี้ยงลูกอยู่บ้านไม่สามารถไปไหนได้ หรือถ้าไปก็ต้องเอาลูกไปด้วยลำบากมาก งานนี้มันเหมาะกับดิฉันจริง ๆ ค่ะ สินค้ากิฟฟารีนน่าใช้ คุณภาพดี และมีหลายระดับราคาให้เลือกซื้อ หัวค่ำก็นั่งฟังประชุมออนไลน์ ทานข้าวไป ฟังไป ผู้บรรยายก็บรรยายได้เข้าใจง่ายศัพท์วิชาการน้อยมาก ๆ จึงทำให้ดิฉันเรียนรู้การทำงานและทำต่อมาเรื่อย ๆ ไม่น่าเชื่อจากวันนั้น ถึงวันนี้เป็นเวลา 2 ปีกว่าๆ ดิฉันมีรายได้ 5 หลักแล้วนะคะ


ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ใคร ๆ ก็มีเครือข่ายออนไลน์ จากความสัมพันธ์จากเพื่อนสู่เพื่อน กลายเป็นสังคมที่กว้างไกลไปทั้งโลก มันคือความมหัศจรรย์ของโลกออนไลน์

การสร้างรายได้ออนไลน์จาก 
กิฟฟารีน ไม่ใช่เรื่องที่ยากและเพียงแค่คุณเปิดใจที่จะรับฟัง

รายได้ของคุณมาจากไหน?

รายได้ของคุณมาจาก การใช้สินค้าในชีวิตประจำวัน เป็นรายรับ... โดย...เริ่มต้นจาก 
1. ลงทุน ซื้อลิขสิทธิ์เฟรนไชส์ ด้วยเงินลงทุน 180 บาท สำหรับค่าสมัครสมาชิก ตลอดชีพ 
2. ใช้เวลาว่างในแต่ละวัน เรียนรู้ วิธีการสร้างรายได้  และเครื่องมือการทำการตลาดออนไลน์ที่สมบูรณ์แบบที่สุด ที่เรามอบให้คุณฟรี ๆ แก่ผู้ที่สมัครสมาชิกเข้าร่วมโครงการกับเราเท่านั้น 

ไม่มีใครสามารถทำให้คุณ รวยได้  นอกเสียจากว่าคุณจะลงมือทำด้วยตัวเอง แต่สิ่งที่เราสัญญาได้คือ เราจะพยายามเต็มที่ เต็มกำลัง เต็มความสามารถ ที่จะผลักดันให้สมาชิกทุกคนสามารถยืนหยัดในธุรกิจได้ตามเป้าหมายที่ต้องการ คุณจะพบว่า รายได้ 5 หลักต่อเดือน มันไม่ได้ยากเย็นอะไร ออกจะง่ายเสียด้วยซ้ำ แต่เพราะความไม่รู้ตามความจริง และใช้วิธีผิด ๆ ต่างหากล่ะ

แต่เมื่อคุณเข้าใจความจริงข้อนี้แล้วจะสามารถทำสำเร็จได้ดังที่สมาชิกหลายท่านประสบความสำเร็จมา 




ผลจากการทำงานกิฟฟารีน จนถึงวันนี้ 23 เมษายน 2558 เป็นเวลา 2 ปี 7 เดือน กิฟฟารีนให้ดิฉันมากมาย กว่าคำว่ารายได้หลักหมื่น ที่ประทับใจที่สุดก็คือรางวัลจากการท่องเที่ยว ทั้งที่ฮองกง และอังกฤษ






ร่วมประสบความสำเร็จไปกับเรา สมัครเป็นสมาชิกกิฟฟารีน
      ▃▃▃▃▃▃▃▃


          1. สนใจ #สินค้ากิฟฟารีน ติดต่อ น้ำหนึ่งกิฟฟารีนสั่งสินค้าทาง Inbox ได้ที่ m.me/GiftBy1
          2. สั่งสินค้าทางไลน์ น้ำหนึ่ง กิฟฟารีน
          https://line.me/R/ti/p/%40cce8445o

          3. สั่งซื้อได้ที่ shopee แตะที่ภาพได้เลยค่ะ

          shopee

          4. 
          สนใจสมัครสมาชิกรับส่วนลดทันที 25%  http://neung.guide4lift.org/preregister.php

0 Post a Comment